Quyền lợi khi sở hữu xe Chevrolet

Quý khách đã trở thành một thành viên trong gia đình lớn của Chevrolet xin chúc mừng! Và cảm ơn quý khách đã ủng hộ khi mua xe tại đại lý Chevrolet Hà Nội.

Tư vấn bán hàng: 0936.584.219

Hãy bắt đầu ngay từ giờ phút này, Quý khách chắc chắn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sau bán hàng chu đáo và nồng hậu nhất. Chevrolet Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo tại nhà máy GM Chevrolet Việt Nam. Chúng tôi có dây chuyền chuẩn đoán và sửa chữa xe hơi tiên tiến, được nhẩu khẩu 100% từ nước ngoài. Đó là chưa kể những nụ cười tươi rói và tấm lòng chân thành luôn đi kèm dịch vụ của chúng tôi.

dich-vu-cua-chevrolet-cho-chu-so-huu
Quyền lợi của chủ sỗ hữu xe Chevrolet

Sử dụng dịch vụ của Chevrolet Hà Nội, quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tại phòng chờ, hay tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng như khoá Hướng dẫn sử dụng xe, Câu lạc bộ Khách hàng thân thiết, và được nhận những phần quà thú vị và đẹp mắt.

Với phương châm Khao khát làm hài lòng khách hàng chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại Chevrolet Hà Nội.
BẠN LUÔN HÀI LÒNG VỀ DỊCH VỤ CỦA CHEVROLET
Mọi chiếc xe mới của Chevrolet đều được bảo hành trong 02 năm/ 50,000 km (tùy vào điều kiện nào đến trước). Khi xe gặp bất kỳ trục trặc nào được xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất, chiếc xe sẽ được bảo hành và Quý khách không phải chịu bất kỳ chi phí nào
Và để đảm bảo chiếc Chevrolet của Quý khách luôn trong tình trạng hoạt động tối ưu nhất thì việc bảo dưỡng xe thường xuyên là rất cần thiết. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ bảo dưỡng khác nhau tuỳ theo số km đi được, giúp tối ưu hoá khả năng của xe và cũng giúp tăng giá trị bán lại.
Chevrolet Hà Nội cam kết sẽ đem đến cho Quý khách dịch vụ hoàn hảo, đồng thời giữ cho chi phí ở mức thấp nhất. Quý khách chắc chắn sẽ ngạc nhiêu về chất lượng và giá của dịch vụ khi mang xe đến Chevorlet Hà Nội.
Chúc Quý khách có khoảng thời gian tuyệt vời với chiếc xe Chevrolet yêu quý của mình.