Phụ tùng Chevrolet chính hãng

PHỤ TÙNG THAY THẾ – CHẤT LƯỢNG, CHUẨN XÁC Chevorlet Hà Nội nhập và phân phối phụ tùng GM Chevorlet chính hãng, được sản xuất và thẩm định dựa trên quy trình và tiêu chuẩn cao nhất.

Tư vấn bán hàng: 0936.584.219
Phụ tùng chính hãng Chevrolet
Quý khách sẽ luôn luôn được chăm sóc tận tình tại Chevrolet Hà Nội

Cố vấn dịch vụ của Chevrolet Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng phần mềm tiên tiến của GM Chevorlet Việt Nam, sẽ cung cấp cho Quý khách những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về phụ tùng và các bộ phận cần thay thế, trong quá trình làm dịch vụ tại Chevrolet Hà Nội.

DỊCH VỤ SỬA CHỮAKhi đang vận hành gặp sự cố, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và khắc phục. Trong trường hợp sự cố trên cần được kiểm tra bằng máy chuẩn đoán, hãy mang xe vào đại lý Chevrolet Hà Nội chúng tôi để nhận được dịch vụ chu đáo và an tâm nhất.

Cố vấn dịch vụ của Chevrolet Hà Nội sẽ đón tiếp và giải thích cho Quý khách rõ ràng mọi hỏng hóc và phương án sửa chữa khắc phục xe của mình một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ nhất. Sau đó, cố vấn dịch vụ sẽ hỏi ý kiến Quý khách về chi phí làm dịch vụ. Sau khi sửa chữa, cố vấn dịch vụ sẽ cùng quý khách đi kiểm tra lại xe, và thoả mãn mọi yêu cầu khác của Quý khách.

Tham khảo thêm >> Xe ô tô Chevrolet